Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Huyện Phú Hòa, Phú Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu “Tiếng Việt của chúng em” cho học sinh dân tộc

Ngày 19 tháng 3 năm 2015, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Xuân tổ chức giao lưu “Tiếng Việt của chúng em” cho học sinh dân tộc cấp huyện năm học 2014 – 2015.

 Ngày 19 tháng 3 năm 2015, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Xuân tổ chức giao lưu “Tiếng Việt của chúng em” cho học sinh dân tộc cấp huyện năm học 2014 – 2015.

Bảy trường tiểu học: Trường TH Đa Lộc, TH Xuân Lãnh 1, TH Xuân Lãnh 2, TH Xuân Quang 2, TH Xuân Phước 2, TH Xuân Quang 1, TH Phú Mỡ  với 56 học sinh đại diện cho học sinh là người dân tộc Bana, dân tộc Chăm và dân tộc Hờ Roi của khối 4 và khối 5 tham gia Giao lưu “Tiếng Việt của chúng em”.

Trong giao lưu các em  trình bày  phần thi cá nhân như: Giới thiệu  nét văn hóa đặc trưng của dân tộc mình;  Hát, Kể chuyện; sau đó các đoàn tham gia phần thi giao lưu tập thể như: biểu diễn các chủ đề của từng dân tộc trong các tiết mục múa, kịch, giới thiệu trang phục dân tộc.

Giao lưu “Tiếng Việt của chúng em” cho học sinh dân tộc đã góp phần tạo hứng thú  học sinh dân tộc trong học tập và giúp các em mạnh dạn trong giao tiếp, trong quan hệ rộng với cộng đồng và xã hội; ngoài ra, trong giao lưu lần này đã tạo điều kiện thúc đẩy các  phụ huynh học sinh dân tộc quan tâm nhiều hơn về vấn đề học tập cho con em.

* Kết thúc Giao lưu “ Tiếng Việt của chúng em”, Ban Tổ chức giao lưu “Tiếng Việt của chúng em ” huyện Đồng Xuân đã  khen thưởng:

   1. Giải cá nhân: 24 học sinh tham gia giao lưu . Trong đó:

              + Giải nhất: 01 giải;

              + Giải nhì: 02 giải;

             + Giải ba: 04 giải;

              + Giải KK: 17 giải,

              2.  Giải tập thể  :  07 giải (01 Nhất, 01 Nhì, 01 Ba và 04 Khuyến khích).


 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết